Massage nam tăng cường nam tính

Massage nam là một hình thức massage rất có lợi cho sức khoẻ của phái mạnh
Massage nam là một hình thức massage rất có lợi cho sức khoẻ của phái mạnh

Massage nam là một hình thức massage rất có lợi cho sức khoẻ của phái mạnh. Đồng thời còn giúp giải toả thêm nhiều vấn đề về tâm sinh lý khác nữa. Vậy các chàng đã thử đi massage nam chưa? Nếu chưa, hãy cùng Hoa Kiều tìm hiểu về phương pháp massage độc đáo dành riêng cho nam ngay thôi nào.

Massage nam là một hình thức massage rất có lợi cho sức khoẻ của phái mạnh
Massage nam là một hình thức massage rất có lợi cho sức khoẻ của phái mạnh

Cùng đến với massage nam Hoa Kiều

Các chàng thử tưởng tượng: Lại là một ngày làm việc dài và mệt mỏi, với những deadline chất chồng ngán ngẩm. Chắc hẵn lúc này các chàng sẽ mơ đến cuối ngày rất cần một nơi để có thể thả lỏng tâm trí, giải tỏa cảm xúc. Còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong nước ấm, được các nhân viên massage trẻ trung xinh đẹp giúp thư giãn cơ thể lẫn tinh thần?

Vậy thì chần chừ gì nữa, đến và tìm hiểu ngay dịch vụ massage nam của Hoa Kiều chàng nhé.

1. Dịch vụ massage tại Hoa Kiều

Tất cả quy trình massage nam Hoa Kiều chúng tôi đều được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ; đảm bảo đem đến cho các quý ông những giờ phút thư giãn thăng hoa, cảm xúc ngọt ngào bay bổng. Đội ngũ nhân viên nơi đây đều là các quý cô trẻ trung, xinh đẹp, được đào tạo bài bản về chuyên môn.

Ngoài những dịch vụ massage kể trên, Hoa Kiều còn cung cấp nhiều loại hình massage khác nữa, và các gói dịch vụ ưu đãi tri ân khách hàng. Quý khách thân mến có thể tham khảo 2 gói dịch vụ ưu đãi mới đây của Hoa Kiều:

Gói dịch vụ Mô tả Giá cả
VIP
  • 1 KTV phục vụ
  • Chăm sóc 60 phút
  • Tắm trị liệu
  • Xông ướt
  • Trái cây, đồ ăn miễn phí
  • Massage toàn thân
  • Massage thư giãn
490.000 VNĐ
SUPER VIP
  • 1 nhân viên phục vụ
  • Chăm sóc 90 phút
  • Xông hơi thảo dược
  • Tắm bồn sục đôi
  • Massage body
  • Massage toàn thân
  • Rươu vang & thư giản
  • Trái cây, đồ ăn miễn phí
690.000 VNĐ

 

Ngoài ra chúng tôi còn một gói dịch vụ đặc biệt siêu cấp: chính là massage Super Vip, các chàng đã nghe nói đến gói này? Tuy rằng chưa có nhiều khách hàng thử qua về gói dịch vụ thứ 3 này, song ai nấy trải nghiệm xong đều tấm tắc khen đáng đồng tiền bát gạo. Vậy đáng đồng tiền bát gạo chỗ nào? Thỏa mãn ra sao? Sao các anh không thử đến với chúng tôi để trải nghiệm nhỉ?

2. Thông tin liên hệ

Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn gắt gao, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý anh những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất tại Hoa Kiều. Một điều đặc biệt hơn cả là các dịch vụ tại đây đều có mức giá tiền hợp lý, đúng giá, không “chặt chém”. Không chỉ dừng lại tại đó, Hoa Kiều còn tạo ra vô số voucher dành cho đa dạng thứ hạng khách hàng, đảm bảo sẽ cung cấp cho quý anh giá tốt nhất mà dịch vụ đẳng cấp nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được chăm sóc sức khỏe
Liên hệ ngay với chúng tôi để được chăm sóc sức khỏe

Đừng chần chừ chi nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, bồi dưỡng tinh thần thoải mái hơn và trải ngiệm những phút giây xúc cảm tuyệt vời.

Massage nam – Tăng cường ham muốn tuyệt vời

Giới thiệu đến các chàng một “tuyệt chiêu” chỉ có mặt tại massage nam Hoa Kiều: Massage lingam. Massage lingam là hình thức xoa bóp dương vật của chàng, giúp các chàng giải phóng những kìm nén sâu thẳm trong tâm hồn. Bạn muốn hiểu thêm về massage lingam và tất tần tật những gì hữu ích từ nó? Click tại đây để xem thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài động ác kỹ thuật massage lingam hiện có mặt tại bổn tiệm, quý anh em tham khảo xem có “sung sướng” không nào.

1. Kỹ thuật lingam shiatsu

Giữ dương vật của anh ấy trong cả hai tay của bạn. Đặt các ngón tay của mình trên trục dương vật trong khi đặt ngón cái dưới gốc dương vật. Nhẹ nhàng dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhấn vào vùng gốc rồi thả ra. Bạn tiếp tục ấn rồi thả cho tới khi đi hết chiều dài dương vật.

Lingam shiatsu
Lingam shiatsu

2. Kỹ thuật skiing

Dùng 2 tay nắm lấy hai bên dương vật rồi trượt ngón cái dọc thân dương vật. Vuốt ve và trượt ngón tay theo chiều từ gốc tới ngọn dương vật. Lướt tay sao cho êm như trượt tuyết Liên tục thay đổi nhiều tốc độ và áp lực khác nhau, để chàng cảm nhận các khoái lạc nhanh chậm.

3. Kỹ thuật screwdriver

Bạn nắm dương vật bằng cả hai tay và rồi vặn hai tay theo hai hướng ngược nhau. Lưu ý không phải vặn xiết như vắt ráo khăn. Cũng không phải vặn quá lỏng vì sợ chàng đau. Hãy cảm nhận và điều tiết lực tay sao cho vừa đủ, phù hợp với chàng. Tưởng tượng xoa bóp đầu dương vật giống như bạn đang vắt một quả cam.

4. Kỹ thuật greeting the frenulum

Vòng ngón tay thành hình chiếc nhẫn, luồng “khẩu súng” của chàng qua chiếc nhẫn ấy. Bắt đầu dùng chiếc nhẫn xóc lọ cho chàng. Vừa xóc vừa xoay bạn nhé. Lúc thì nhanh lúc thì chậm tuỳ biểu cảm của chàng, đặt biệt chậm rãi ở phần đỉnh đầu. Kỹ thuật này có thể khiến chàng thở dốc hoặc phải rên lên đấy các cô ạ.

Greeting the frenulum
Greeting the frenulum

5. Kỹ thuật massage tinh hoàn

Tinh hoàn cũng là một bộ phận bạn không nên bỏ qua khi massage lingam cho chàng. Bạn hãy nhẹ nhàng kéo tinh hoàn theo hướng đi ra khỏi cơ thể. Sau đó, bạn bóp và nắn nhẹ tinh hoàn. Cảm giác thư giãn và rung động khoan khoái sẽ lan từ 2 quả bi của chàng đến khắp vùng xương chậu – hậu môn, rồi đến bụng dưới và cơ thể.

Có thể kích thích bằng cách dùng tay chơi đùa 2 hò bi của anh ấy. Tinh nghịch dùng tay chọc nhẹ và lắc qua lắc lại 2 bên. Lưu ý 2 quả bi này là nhạy cảm, vì vậy cần từ khéo léo và từ tốn trong việc massage khu vực này các nàng nhé.

6. Kỹ thuật massage sàn chậu

Sàn chạu là một bộ phận quan trọng, giúp nâng đỡ hệ thống sinh dục, hệ thống niệu dưới và hệ thống tiêu hoá dưới. Massage lingam cho sàn chậu rất tốt cho sức khoẻ, giúp nơi này được thư giãn. Đừng nghĩ không gì là không cần thư giãn. Ngay cả bộ máy cũng có lúc nóng và cần được “làm mát” đó thôi.

Massage sàn chậu
Massage sàn chậu

Massage nam mà sử dụng lingam làm liệu pháp trong màn dạo đầu sẽ là một tuyệt chiêu giúp cuộc yêu thăng hoa lâu hơn, lên đỉnh nhiều hơn đấy. Rồi các chàng sẽ khám phá ra rằng massage lingam cho nam này thư giãn không kém gì massage Thái các anh hay đồn thổi đâu.

Lời kết

Hoa Kiều cảm ơn quý anh em đã ngồi nghe chia sẻ này của chúng tôi. Chúng tôi rất háo hức được đón chờ quý anh em đến và trải nghiệm các loại hình massage của chúng tôi. Các chàng nếu có nhu cầu mong muốn massage nam, đừng quên Hoa Kiều chàng nhé.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*